Text Widget

Side Ads

like


Tabs

Flexible Home Layout

Sub menu section

Main menu section

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang

Posted by Hương Thầm at 10:17 0 Comments
Ấn tượng với bộ ảnh ngực trần cho con bú do anh Trần Cường (sinh năm 1988) - một ông bố Việt trẻ mới lên chức, đồng thời là một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Nha Trang cũng đã quyết định thực hiện một bộ hình tương tự để lưu giữ những khoảng khắc không thể nào quên của chính vợ và con trai mình. Bộ hình mới được anh Trần Cường đăng tải trên facebook cá nhân của mình không lâu và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.
Gần đây cộng đồng mạng đang lan truyền bộ ảnh Nghệ Thuật Chụp Ảnh Nude 2 Mẹ Con Cực Chất ( Đang Hot Cộng Đồng FB). Tiết lộ về hậu trường buổi chụp ảnh, bà mẹ một con cho biết, bộ ảnh được chụp trong vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ và người trực tiếp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con là một người bạn thân Trước đây, một bộ ảnh ngực trần cho con bú khá táo bạo của bà mẹ Nha Trang cũng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Điểm chung của những bộ ảnh này là việc bán nude được thực hiện không hề phản cảm mà trái lại còn lột tả được vẻ đẹp và sự hạnh phúc của người mẹ bên đứa con nhỏ. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh bán nude ngọt ngào của mẹ Việt và con gái nhé:

Xem: Tuyển tập hình nude hot nhất 2015











Bạn đang xem Bộ ảnh ngực trần cho bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang, Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang. Chúc các bạn xem hình thật vui vẻ!
Tags:

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

back to top